Kết quả tìm kiếm cho "lẫn áo xanh"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1851
Kiên Giang là tỉnh ven biển nằm ở cực Tây Nam Tổ quốc, có bờ biển dài hơn 200km, trên 143 hòn đảo lớn nhỏ với nhiều bãi tắm đẹp thu hút hàng triệu lượt khách tham quan du lịch mỗi năm.
Những cơn gió heo may se lạnh đầu mùa thổi về, mang theo hương cốm xanh và những chiếc lá vàng rơi xào xạc, Hà Nội lại khoác lên mình một tấm áo mới, dịu dàng và lãng mạn. Và đâu đó trong không gian ấy, hương thơm ngọt ngào, nồng nàn ngập tràn trên phố mùi hoa sữa lan tỏa.
Chiều buông, núi Cấm (TX. Tịnh Biên) chìm trong màn mây mờ ảo. Xa xa, khói lam chiều đốt rẫy bay lơ lửng, núi Cấm trở nên thâm u, tịch tĩnh như chốn tiên bồng.
Dưới đây là những sự kiện kinh tế Việt Nam nổi bật năm 2024 đã và đang góp phần thay đổi diện mạo đất nước, do Báo điện tử VTC News bình chọn.
Các mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng... luôn biết cách chọn cho mình những mẫu giày vừa thời trang, vừa có khả năng tôn dáng đỉnh cao.
Hai pha ghi bàn của Augusto và Thuram đem về chiến thắng 2-0 cho Inter Milan trước Como 1907 ở trận đấu muộn vòng 17 Serie A, rạng sáng 24/12.
Hồ Ông Thoại tọa lạc dưới chân núi Sập (huyện Thoại Sơn) có diện tích mặt nước rất rộng, ôm ấp xung quanh dãy núi. Hồ nước trời này trông giống “Vịnh Hạ Long”, không nơi nào ở miền Tây sở hữu được.
Vài ngày nữa bước vào lễ Noel. Việc chuẩn bị đang nhộn nhịp khắp nơi trên các nẻo đường của những xóm đạo.
Các mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng... luôn biết cách chọn cho mình những mẫu giày vừa thời trang, vừa có khả năng tôn dáng đỉnh cao.
Với tác phẩm “Mùa cá” (chất liệu vải Jaen), họa sĩ trẻ Lê Công Vương (Vương Lê) đạt giải nhì tại Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024, do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức. Thành tích này tiếp nối “mạch” chiến thắng của họa sĩ Vương Lê ở lĩnh vực mỹ thuật.
Theo Hiệp hội Chè Việt Nam, hiện Việt Nam là nước sản xuất và xuất khẩu chè đứng thứ 5 trên thế giới. Tuy nhiên, giá chè xuất khẩu bình quân của Việt Nam chỉ bằng 65% giá bình quân của các nước hàng đầu về xuất khẩu chè và bằng 55% giá chè xuất khẩu bình quân của Ấn Độ và Sri Lanka. Vì thế, nâng cao chất lượng sản phẩm để tạo ra dấu ấn mới trong xuất khẩu đang là thách thức đối với ngành chè Việt Nam.
Trong bức tranh ảm đạm năm 2024, sự trỗi dậy mạnh mẽ của lực lượng cực hữu trên khắp châu Âu càng làm nổi bật thêm những khó khăn và mâu thuẫn nội tại của “Lục địa Già.”